Với mức giá hơn 1,3 tỷ, bạn có thể sở hữu những mẫu xe phân khúc SUV đẹp và có tính thực dụng cao sau đây

Trên thị trường hiện nay trong phân khúc SUV có vô vàn mẫu xe mang những thiết kế đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Với mức giá hơn 1,3 tỷ bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe gầm cao mang nhiều tính thực dụng. Dưới đây là những mẫu xe SUV có giá bán trên 1,3 tỷ đồng mà bạn có thể tham khảo.
 

Toyota Fortuner Legender có giá bán 1,259 – 1,470 tỷ đồng

Fortuner Legender là một chiếc SUV có sự hài hòa và thực dụng trong thiết kế. Bước sang phiên bản mới, Toyota Fortuner mang ngôn ngữ thiết kế càng thêm mạnh mẽ và nam tính hơn trước.

Cafeauto
 

Xe sở hữu màn hình thông tin giải trí đã được nâng cấp lên thành kích thước 8 inch và nó vẫn tương thích với Apple CarPlay, Android Auto nhưng trong một bố cục mới và nhiều màu sắc hơn. Các tính năng công nghệ được bổ sung khác bao gồm: đế sạc điện thoại không dây và cổng USB mới cho hàng ghế thứ 2. Và điều chắc chắn làm bạn thích thú hơn cả là Fortuner 2023 được tích hợp camera 360 độ, tiện lợi trong việc hỗ trợ tầm quan sát của người lái. Hình ảnh thu được từ camera sẽ được phản chiếu trên màn hình trung tâm.

Cafeauto

Toyota Fortuner Legender 2023 vẫn có các lựa chọn động cơ quen thuộc là: Diesel 2.4L đáng tin cậy cho công suất cực đại 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400Nm và Xăng 2.4L cho công suất cực đại 164 mã lực và mô-men xoắn cực đại 245Nm kết hợp với hợp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

Cafeauto

Mazda CX-8 phiên bản cao nhất có giá bán hơn 1 tỷ đồng

Mazda CX-8 2023 chinh phục khách hàng bằng lợi thế tiện nghi phong phú, nội thất rộng rãi, thiết kế trẻ trung. Về thiết kế, mẫu xe tiếp tục duy trì những đường nét sống động từ triết lý thiết kế KODO đặc trưng. Sang trọng, thời trang và tinh tế vẫn là những từ ngữ chính xác để miêu tả ngoại hình CX-8 2023.

Cafeauto

Trong thiết kế nội thất, các chi tiết trên Mazda CX-8 2023 theo đó được chăm chút tỉ mỉ, kết hợp cùng loạt trang bị tiện nghi cao cấp tạo điểm nhấn bằng các chi tiết ốp gỗ sang trọng.

Mazda CX-8 2023 sở hữu danh sách trang bị tiện nghi hàng đầu phân khúc, nổi bật với màn hình giải trí cảm ứng 8 inch tích hợp Mazda Connect đặt tại trung tâm. Bên cạnh đó, mẫu xe cũng sở hữu nhiều tính năng nổi bật khác như: gương chiếu hậu trung tâm chống chói, phanh tay điện tử và chức năng tự động giữ phanh Auto Hold, chìa khoá thông minh, khởi động nút bấm, màn hình HUD hiển thị các thông tin quan trọng ngay tầm mắt người lái,...

Cafeauto

Bên cạnh đó, trang bị hệ thống âm thanh 10 loa Bose cao cấp góp phần mang đến trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực. Hệ thống được thiết kế và chế tạo đặc biệt, nhằm mang đến nguồn âm thanh độc đáo trong khoang nội thất Mazda CX-8 2023.

Cafeauto

Mazda CX-8 2023 sử dụng động cơ xăng 2.5L hút khí tự nhiên và ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp, tạo ra công suất tối đa 188 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 252Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm hộp số tự động 6 cấp được thiết kế riêng giúp xe chuyển số mượt mà, vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu cũng như giảm thiểu khí thải.

Cafeauto

Đây cũng là mẫu xe được Mazda trang bị công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control (GVC), hỗ trợ người lái vào cua an toàn và mượt mà hơn, đồng thời nâng cao sự thoải mái cho hành khách trên xe.

Tại Việt Nam, Thaco giới thiệu ra thị trường Mazda CX-8 2023 với 4 phiên bản, trong đó Mazda CX-8 phiên bản Premium AWD 6 chỗ ngồi có giá bán 1,269 tỷ đồng, đã bao gồm VAT.

Honda CR-V có giá bán từ 998 - 1,118 tỷ đồng.

Thế hệ mới được "lột xác" hoàn toàn về thiết kế ngoại thất và nội thất, trẻ trung và vuông vức hơn. Không gian khoang lái của Honda CR-V đem lại sự sang trọng và cao cấp hơn hẳn.

Cafeauto

Bước vào bên trong, không gian nội thất trên Honda CR-V 2023 vẫn theo lối bố trí đơn giản, thực dụng nhưng vẫn đủ để tạo nên sự hiện đại và tinh tế. Về tiện nghi giải trí, xe sở hữu những trang bị bao gồm màn hình giải trí (kích thước 5 inch hoặc 7 inch tùy phiên bản), đồng hồ kỹ thuật số, dàn âm thanh 8 loa trên 2 bản cao cấp và 4 loa cho bản tiêu chuẩn, khởi động bằng nút bấm, phanh đỗ điện tử, gương chống chói tự động, điều hoà tự động 2 vùng độc lập và cửa sổ trời toàn cảnh. Điểm nhấn mới trên Honda CR-V chính là sự xuất hiện của sạc không dây, được bố trí ngay dưới cần số khá tiện dụng.

Cafeauto

Mẫu xe 7 chỗ Nhật Bản sử dụng động cơ tăng áp VTEC 1.5L, sản sinh công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 240Nm. Ưu điểm của động cơ này là công suất cực đại lên tới 188 mã lực tại 5.600 vòng/phút, tương đương với động cơ dung tích 2.4L khí nạp thông thường nhưng vẫn thân thiện với môi trường khi sở hữu mức tiêu hao trung bình chỉ 6,9L/100km.

Cafeauto

Về hệ thống an toàn, Honda CR-V 2023 sở hữu danh sách các tính năng như: hệ thống cảnh báo người lái mất tập trung, hỗ trợ đánh lái chủ động, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, 3 - 7 túi khí tùy phiên bản và camera lùi...

Cafeauto

Honda CR V thế hệ mới được phân phối 5 màu sắc tại thị trường Việt Nam với giá từ 983 triệu đồng đến 1,093 tỉ đồng/chiếc.

Peugeot 5008 có giá bán từ hơn 1,2 tỷ đồng

Peugeot 5008 tạo điểm nhấn với thiết kế độc đáo, cấu hình 7 chỗ ngồi và nhiều trang bị cao cấp bên trong như màn hình trung tâm 8 inch, âm thanh 12 Focal cao cấp, sạc điện thoại không dây Qi, khởi động nút bấm, cần số và phanh tay điện tử, kính cửa một chạm, đèn viền nội thất, cửa sổ trời toàn cảnh… Đặc biệt, đồng hồ lái Peugeot 5008 2023 có màn hình 12,3 inch đẹp mắt, giao diện tiếng Việt dễ sử dụng.

Cafeauto

Trang bị an toàn vượt trội so với các đối thủ: ABS, EBD, EBA, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ chống trượt, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, điều khiển hành trình và giới hạn tốc độ, phanh tay điện tử, tự động khóa cửa khi vận hành và tự động mở khi có tai nạn, cảnh báo áp suất lốp, camera lùi, 6 túi khí an toàn. Một loạt các công nghệ hỗ trợ lái xe hiện đại: cảnh báo điểm mù, cảnh báo chuyển làn đường và duy trì làn đường, cảnh báo mất tập trung cho tài xế, nhận biết biển báo giới hạn tốc độ…

Cafeauto

Peugeot 5008 2023 hiện đang được bán tại Việt Nam có giá từ 1,219,000,000 đồng.

Kia Sportage có giá bán cao nhất có giá 1,099 tỷ đồng

Kia Sportage gây ấn tượng với lưới tản nhiệt mũi hổ dạng tràn viền nối liền dải đèn pha dạng hình thoi hiện đại và đèn định vị LED dạng boomerang, cản trước hình chữ C cách điệu với hốc hút gió màu đen được điểm xuyết tinh tế với các đường viền bạc sáng màu có tạo hình tương tự đèn LED dạng boomerang.

Cafeauto

Xe sở hữu bộ mâm hợp kim 19” được thiết kế dạng lốc xoáy tạo ấn tượng cho mẫu xe. Thân xe nổi bật với viền chân kính và ốp hông mạ crôm kéo dài xuyên suốt tạo điểm nhấn cho vẻ đẹp “nam tính” của mẫu C-SUV cao cấp.

Cafeauto

Khoang lái đầy cảm xúc, đậm chất công nghệ với màn hình cong Panoramic Dashboard Display duy nhất phân khúc gồm cụm đồng hồ tốc độ dạng Full-LCD 12.3 inch kết hợp màn hình giải trí 12.3’’, cùng hệ thống âm thanh vòm cao cấp 8 loa hiệu suất cao với công nghệ xử lý âm thanh độc quyền từ Harman/Kardon cho trải nghiệm hoàn hảo và đẳng cấp.

Cafeauto

Là mẫu SUV cao cấp, mỗi yếu tố công nghệ, tiện nghi được sử dụng trên Kia Sportage đều được KIA nghiên cứu và phát triển hướng đến người sử dụng. Hàng ghế trước được thiết kế tinh tế, hiện đại với nhiều trang bị hàng đầu như: Chỉnh điện 10 hướng, tích hợp 2 hướng bơm lưng và tính năng nhớ 2 vị trí với tựa đầu vát mỏng hiện đại, độ sâu tựa lưng lớn, cho độ ôm lưng hoàn hảo. Ngoài tính năng sưởi ấm và làm mát, hàng ghế này còn được tích hợp giá treo áo, cổng sạc nhanh USB type-C và giá treo đồ, cố định dây sạc tiện dụng.

Cafeauto

Kia Sportage không chỉ đến từ thiết kế táo bạo mà còn có khả năng vận hành mạnh mẽ của động cơ Smartstream, mang đến hiệu suất vận hành ấn tượng với 3 tùy chọn động cơ Xăng 1.6L tăng áp, Diesel 2.0L và Xăng 2.0L. Ngoài ra, Kia Sportage còn 2 phiên bản sử dụng động cơ xăng, dung tích 1.6L tăng áp được phân bổ cho 8 phiên bản khác nhau.

Mitsubishi Pajero Sport có giá bán từ 1,1 đến 1,365 tỷ đồng

Mitsubishi Pajero Sport là mẫu xe được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm của mẫu bán tải Triton 2023 - Đối thủ mạnh mẽ của Ford Ranger 2023. Mitsubishi Pajero Sport 2023 nâng cấp đã được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ thứ 2 của thương hiệu Nhật Bản với sự cải tiến rõ rệt.

Cafeauto

Mẫu SUV 7 chỗ này có kích thước tổng thể chiều Dài x Rộng x Cao tương ứng là 4.825 x 1.815 x 1.835 (mm), chiều dài cơ sở 2.800 mm và khoảng sáng gầm xe 218mm. Nhờ kích thước tổng thể lớn nên Mitsubishi Pajero Sport mang đến vẻ bề thế, hầm hố đậm chất SUV.

Cafeauto

Xe sở hữu nội thất với một màn hình giải trí 8 inch ở vị trí trung tâm để phục vụ nhu cầu giải trí và tương thích Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, gương chiếu hậu chống chói tự động, cửa sổ trời, cốp điện có tính năng đá cốp, phanh tay điện tử & giữ phanh tự động, khởi động nút bấm,...

Cafeauto

Mitsubishi Pajero Sport vận hành nhờ khối động cơ Diesel MIVEC - 2.4L cho công suất 178 mã lực, mô-men xoắn 430 Nm kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh Super Select 4WD-II.

Cafeauto

Ngoài những công nghệ an toàn cơ bản, Pajero Sport còn sở hữu gói cao cấp Mitsubishi e-Assist với tính năng sau: hệ thống cảnh báo điểm mù BSW và hỗ trợ chuyển làn LCA, hệ thống cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước FCM, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe RCTA,...

(Nguồn https://cafeauto.vn/o-to/nhung-mau-suv-co-thiet-ke-dep-tinh-thuc-dung-voi-gia-chi-tu-13-ty-dong-35252.html)